• Breaking News

    sábado, 11 de febrero de 2012

    ESC 2012: Islandia | Gréta Solóme y Jonsi - Mundu eftir mér


    Gréta Salóme y Jonci fueron los ganadores en la final Söngvakeppni Sjónvarpsins 2012 que se celebró ayer en la noche en la capital islandesa donde tuvieron que participar con 6 artistas más para poder ganar el lugar de Islandia en la Semifinal 1 del Festival de Eurovisión a celebrarse en Bakú el 22 de mayo.

    El duo ganó con la canción Mundu eftir mér que fue la más apoyada en el sistema mixto de votación (jurado y público)

    A continuación les dejamos el vídeo junto con la letra.

    Letra de Mundu eftir mér - Gréta Salóme y Jonci (Islandia | Eurovision 2012)


    Letra por 4 Lyrics

    Syngur hljótt í húminu
    Harmaljóð í svartnættinu
    Í draumalandi dvelur sá
    Sem hjarta hennar á

    Hann mænir út í myrkrið svart
    Man þá tíð er allt var bjart
    Er hún horfir mat það satt
    Að ástin sigri allt

    Og seinna þegar sólin vaknar, sameinast á ný
    Þær sálir tvær sem áður skildu, ástin veldur því

    Mundu eftir mér þegar morgun er hér
    Þegar myrkrið loks á enda er
    Við verðum eitt og því ekkert fær breytt
    Og ég trúi því að dagur renni á ný

    Minnist þess við mánaskin
    Mættust þau í síðasta sinn
    Hann geymir hana dag og nótt
    Að hún komi til hans skjótt

    Og seinna þegar sólin vaknar, sameinast á ný
    Þær sálir tvær sem áður skildu, ástin veldur því

    Mundu eftir mér þegar morgun er hér
    Þegar myrkrið loks á enda er
    Við verðum eitt og því ekkert fær breytt
    Og ég trúi því að dagur renni á ný

    Mundu eftir mér þegar morgun er hér
    Þegar myrkrið loks á enda er
    Við verðum eitt og því ekkert fær breytt
    Og ég trúi því að dagur renni á ný

    Því ég trúi því að dagur renni á ný
    Já ég trúi því að dagur renni á ný

    No hay comentarios:

    Publicar un comentario

    Fotografía

    Politica

    Seguidores

    Archivo del blog

    Culture